Cập nhập bảng báo giá cửa nhôm phòng ngủ mới nhất hiện nay 2020
Nhôm kính

Cập nhập bảng báo giá cửa nhôm phòng ngủ mới nhất hiện nay 2020

Như quý bạn cũng biết rồi đó ngày nay, các dòng sản phẩm cửa nhôm kính hay cửa nhôm phòng ngủ không còn quá xa lạ gì đối với chúng ta nữa. Mà ngược lại chúng đang được ưa chuộng và tin dùng khá nhiều, khá phổ biến trong các công trình xây dựng kiến trúc. Rất nhiều người muốn lắp đặt các loại cửa nhôm kính, cửa nhôm phòng ngủ này nhưng không biết mức giá cả ra sao. Đặc biệt với thị trường mở rộng như hiện nay, giữa các đơn vị cung cấp cửa nhôm kindh sẽ có mức giá chênh lệch nhau. Nếu như bạn đang quan tâm tới giá cửa nhôm phòng ngủ thì hãy đọc ngay những thông tin dưới đây.

1. Cấu tạo chung của những dòng cửa nhôm kính, cửa nhôm phòng ngủ như sau:

=> Cửa nhôm kính hay cửa nhôm phòng ngủ cũng được cấu tạo giống như các loại cửa nhôm kính khác. Bao gồm các thành phần là:
+ Khung nhôm: có tác dụng định hình cửa, giúp cửa có thể hoạt động một cách chắc chắn, dễ dàng. Khung nhôm được liên kết từ các thanh nhôm đơn lẻ, có khả năng chịu lực tốt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhôm cho khách hàng lựa chọn như: nhôm hệ 700, hệ 1000, nhôm Việt Pháp, nhôm Xingfa…
+ Kính: Kính sẽ được cắt sao cho phù hợp với khung nhôm đã được thiết kế sẵn. Đối với phòng ngủ là nơi cần không gian riêng tư thì bạn nên sử dụng những loại kính mờ, kính dán… Tuy nhiên loại được dùng phổ biến nhất là kính cường lực bởi khả năng chịu lực và độ bền cực tốt.
+ Các phụ kiện đi kèm: ngoài 2 thành phần chính là kính và khung nhôm thì cửa còn có các phụ kiện như hệ gioăng, tay nắm, khóa cửa, keo dán…

=> Các mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

__ Cửa nhôm phòng ngủ là cửa được đặt tại vị trí có giường ngủ, nơi nghỉ ngơi thư dãn của gia chủ. Thường lắp đặt tại các vị trí có diện tích vừa phải vì vậy thích hợp cho cửa trượt cửa mở quay, cửa mở hất
a1. Cửa nhôm phòng ngủ mở quay: Là cửa có cánh cửa được cố định 1 cạnh vào khung bằng bản lề, khi mở sẽ quay bản lề tạo một góc mở đối với khung cửa. Loại cửa này có ưu điểm là không gian mở được rộng, phần lớn là hết cả khung cửa. Cửa nhôm phòng ngủ 1 cánh được lắp đặt cho cửa đi, cửa sổ
a2. Cửa nhôm phòng ngủ mở hất: Cửa mở hất được mở với góc gần 90 độ có thanh hạn vị để chống va đập vào tường, phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt Nam. Cửa mở hất thích hợp cho lắp đặt tại cửa sổ
a3. Cửa nhôm phòng ngủ mở trượt: Cửa nhôm mở trượt được thiết kế mở bằng các ray trượt, có từ 1 đến 3 ray, từ 2 đến 6 cánh và có thể được mở từ ½ đến 2/3 diện tích ô cửa. Có thể dùng làm cửa sổ và và cửa đi

2. Đặc điểm của những dòng cửa nhôm kính, cửa nhôm phòng ngủ bao gồm:

– Cửa nhôm phòng ngủ có màu sắc đa dạng do vật liệu nhôm có thể dùng sơn để tạo màu cho cửa. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu cửa theo sở thích của mình. Đảm bảo dược tính thẩm mỹ cho không gian.
– Cửa nhôm phòng ngủ thường là loại cửa 1 cánh hoặc cửa trượt….tùy vào kích thước và thiết kế của căn phòng. Bạn có thể linh động chọn kiểu dáng của cửa mà không bị phụ thuộc vào bất kỳ loại khung nào.
Giá cửa nhôm phòng ngủ mang đến nhiều hiệu quả sử dụng cho khách hàng. Mỗi khi đóng/mở, cửa hoạt động rất êm ái, không hề gây âm thanh ồn ào. Đặc biệt đối với những loại cửa trượt có bánh xe và đường ray giúp cho cửa đóng mở rất dễ dàng.

=> Lý do nên vì sao quý bạn nên chọn cửa nhôm kính hay cửa nhôm kính cho phòng ngủ?

__ Có rất nhiều lý do để bạn nên sử dụng cửa nhôm kính làm cửa cho phòng ngủ của gia đình mình. Bởi dòng cửa này có rất nhiều ưu điểm so với các loại cửa khác trên thị trường đồng thời đang là một xu hướng mới trong phòng ngủ hiện nay.
– Cửa nhôm kính là một trong số các dòng cửa có thiết kế đẹp, nổi bật rất phù hợp với không gian của các phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ hiện đại của các gia đình.
– Các loại cửa nhôm dành cho phòng ngủ có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt. Chính vì vậy, nó giúp hạn chế tối đa tiếng ồn cho bạn và các thành viên trong gia đình giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc.
– Dòng cửa này còn rất kín khít, đóng mở nhẹ nhàng mang lại không gian riêng tư cho các cặp vợ chồng, con cái hay các thành viên khác trong gia đình.
– Các mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ còn rất bền đẹp trong thời gian dài sử dụng, không lo bị hoen gỉ, bạc màu hay cong vênh, mối mọt. Đồng thời tiện lợi cho việc lau chùi khi vệ sinh nhà cửa.
– Chi phí làm các dòng cửa từ nhôm kính khá tiết kiệm đi cùng giá làm cửa nhôm kính có thể từ bình dân đến cao cấp tùy loại nhôm kính sử dụng cho cửa phòng ngủ.

3. Giá cửa nhôm kính phòng ngủ mới nhất hiện nay năm 2020 như sau:

+ Giá cửa nhôm phòng ngủ hay báo giá cửa nhôm kính còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể như việc bạn chọn loại kính, nếu chọn kính cường lực thì mức giá sẽ cao hơn so với kính thường. Khung nhôm cũng có rất nhiều loại, có loại cao cấp cũng có loại phổ thông. Tùy vào sự lựa chọn của khách hàng mà giá cửa nhôm phòng ngủ sẽ được quy định.
+ Hiện tại giá các loại cửa nhôm phòng ngủ được tính dựa vào diện tích (Chiều cao (H) x Chiều rộng (W)) + giá phụ kiện. Trung bình mỗi m2 cửa có giá 1.900.000đ đến 2.200.000đ. Ngoài ra giá cửa còn phụ thuộc vào màu sắc, thiết kế, kiểu mẫu, độ dày khung nhôm, loại kính vì vậy tổng giá tiền nguyên bộ cửa sẽ khác nhau.
+ Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu giá cửa nhôm phòng ngủ, đầu tiên cần phải xác định khối lượng thi công, loại vật liệu làm cửa. Sau đó hãy liên hệ với Đơn vị Nhôm Kính Vạn Thiên của chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

=> Nhôm Kính Vạn Thiên báo giá lắp cửa nhôm phòng ngủ giá rẻ, chất lượng

* Mặt tiền, cửa chính, cửa phụ, cửa phòng… Mọi công trình có lắp đặt cửa đều có thể sử dụng cửa nhôm của chúng tôi để tăng tính thẩm mỹ. Và sự hiện đại cho công trình.
* Cửa nhôm kính Vạn Thiên được làm bằng chất liệu nhôm chất lượng, kính cường lực cao cấp. Có khả năng chịu được va đập mạnh, nhiệt độ cao nên khi có sự va chạm của người hoặc vật với cửa kính, yếu tố thời tiết bất lợi. Như nắng nóng, gió bão, mưa lớn… bạn không lo kính bị nứt vỡ, biến dạng.
* Lớp bên ngoài của cửa nhôm phủ lớp sơn tĩnh điện, Độ bền cửa nhôm kính tphcm cao, hạn chế trầy xước, tăng tuổi thọ và nét đẹp cho công trình tối ưu.
* Ngoài tính thời gian, chất lượng thì khi mua cửa nhôm bạn còn được cung cấp sản phẩm với giá rẻ, phù hợp với túi tiền của gia đình, ngân sách của công ty…
* Giá cả của cửa nhôm kính trải dài từ mức vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng cho 1 mét vuông, tùy theo nhu cầu, khả năng chi trả mà bạn lựa chọn cửa nhôm thích hợp nhất.
* Với đội ngũ nhân viên có thâm niên thi công cửa nhôm kính giá rẻ HCM lâu năm bạn sẽ phục vụ chu đáo, hoạt động lắp đặt cửa nhôm chuyên nghiệp đến từ chi tiết. Người mua chỉ cần chỉ định loại, chất lượng, kích cỡ cửa nhôm mà họ muốn sử dụng trong công trình của mình.
* Nhân viên của đơn vị Vạn Thiên sẽ ngay lập tức nhận đơn hàng của người mua, xác định yêu cầu và sau khi thỏa thuận giá cả, thời gian lắp đặt. Cửa hàng sẽ cho người đến tận nhà, công trình của bạn để thi công.
=> Vạn Thiên xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua, cũng xin trân trọng cảm ơn các đối tác đã luôn sát cánh cùng chúng tôi để có được những sản phẩm, công trình chất lượng, an toàn và hiệu quả.
=> Vạn Thiên luôn cam kết trong thời gian tới sẽ tăng cường năng lực về mọi mặt để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CƠ SỞ NHÔM KÍNH VẠN THIÊN
Cơ sở 1: Số 20, Lê Quốc Trinh, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú
Cơ sở 2: Số 268, Cách Mạng Tháng 8, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 0978 072 722 hoặc 0903 021 091(Mr Linh)
>>> Tham khảo thêm ” Báo giá cửa nhôm hệ 1000: https://derekacorah.org/bao-gia-cua-nhom-he-1000-he-700-dai-loan-tphcm.html